The Cheuda – Thương hiệu Phủ hói số 1 Hàn Quốc đã chính thức phủ rộng tại thị trường Việt Nam, có được thành quả đó chính là công sức, tâm huyết của Co Founder Master Vi chạm quốc tế Charka Ling và CO Founder & CEO Phạm Thu Thủy.
Từ một người tự ti về mái tóc rụng sau sinh, Master Charka Ling đã dành nhiều thời gian tìm kiếm giải pháp khắc phục cho bản thân mình. Qua nhiều phương pháp điều trị, chỉ đến khi biết tới The Cheuda chị mới thực sự hài lòng với những gì mình kỳ vọng.
The Cheuda với công nghệ SMP – Vi chạm phủ hói da đầu ngay lập tức giải quyết vấn đề thẩm mỹ cho người rụng tóc, thưa hói, đồng thời tạo nền tảng cho việc kích thích mọc tóc, tăng sinh mầm tóc thông qua bộ sản phẩm The Cheuda.
Một sản phẩm tốt, một thương hiệu uy tín, hiệu quả… Song để đưa về Việt Nam, định vị trên thị trường Việt Nam cần có một hành trình chuẩn bị chu đáo từ chiến lược kinh doanh, cách thức vận hành, phát triển nguồn nhân lực và đảm bảo cả yếu tố pháp lý cho thương hiệu.
Có câu nói cứ đi rồi sẽ tới, cứ mong cầu sẽ gặp người cùng mong cầu…Và đó cũng chính là điểm chạm cho phép Master Charka Ling và doanh nhân – Thạc sĩ Phạm Thu Thủy gặp nhau, cùng nhau hoạch định chiến lược đưa Cheuda phủ sóng tại thị trường Việt Nam.
Doanh nhân – Thạc sĩ Phạm Thu Thủy có xuất phát điểm với 12 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp toàn diện, là nhà sáng lập của hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện Tây Thi Danh Viện. Ở chị không chỉ có chuyên môn trong ngành mà kinh nghiệm, trải nghiệm trong hoạt động kinh doanh ngành làm đẹp.
Sự phát triển nhanh chóng của The Cheuda tại thị trường Việt Nam cũng không quá khó lý giải bởi sự quyết tâm cao độ và phân định công việc rõ ràng giữa hai người phụ nữ đầy nhiệt huyết, đam mê và tầm nhìn chiến lược.
Master quốc tế Charka Ling: Người đảm bảo chuyên môn cho thương hiệu.
Xuất phát điểm là một khách hàng trải nghiệm dịch vụ và đã bị The Cheuda chinh phục ngay lần đầu tiên. Đó cũng chính là động lực to lớn để Master Charka Ling dấn thân vào con đường làm đẹp cho mái tóc.
Chị đã chuyển hướng từ lĩnh vực truyền thông, marketing sang việc tập trung học hỏi chuyên môn. Chị cũng chính là học trò của Nhà sáng lập The Cheuda Hàn Quốc – Ông Han Jeong Wook tại Việt Nam.
Bằng đam mê và sự quyết tâm của mình, chị không chỉ nắm vững kỹ thuật SMP, cơ chế kích thích mọc tóc mà còn là một nhà đào tạo chuyên môn truyền cảm hứng mạnh mẽ trong ngành.
Hiện tại, Master Vi chạm quốc tế Charka Ling chính là người đảm nhận vai trò phụ trách chuyên môn, đào tạo đội ngũ nhân sự vững tay nghề và tâm huyết với khách hàng của The Cheuda.
Co Founder & CEO Phạm Thu Thủy: Phát triển chiến lược vận hành
Xuất phát điểm là Thạc sĩ ngành kinh tế, có 8 năm làm việc tại ngân hàng và 12 năm vận hành doanh nghiệp trong ngành làm đẹp, Doanh nhân Phạm Thu Thủy là người đã kiện toàn các yếu tố cần thiết để đưa The Cheuda vào Việt Nam hoạt động dưới quy mô doanh nghiệp chuyên nghiệp.
Chuẩn hóa từ bộ máy vận hành, đội ngũ nhân sự và quy trình trải nghiệm khách hàng, The Cheuda dưới sự quản lý của doanh nhân Phạm Thu Thủy nhanh chóng có được những bước tiến lớn mạnh. Không chỉ là dịch vụ chất lượng mà còn là hành trình chinh phục cảm xúc, niềm tin và sự gắn kết của khách hàng.
Hiện tại The Cheuda đã phủ sóng tại nhiều thị trường như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Vĩnh Yên, Hải Phòng.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc The Cheuda sẽ còn bùng nổ hơn trong thời gian tới.